Nei Nei Nei! Björgvin gleyminn mikli

https://tango-blog.blog.is/blog/tango-blog/entry/2286708/

 

Jæja já, getiði hver gleymdi lykilorðinnu sýnu, égfrown.

Ég fann bókina með lykilorðonum mínum! Éftir að ég gleymdi lykilorðinu seinast þá ákvað ég að skrifa hana niður í bókina mína.

Ég er nú mjög glaður laughing. Gleðilegt nýtt ár!

2023 er búið

Halló 2024.

Ég tók nú þátt í flugelda sýningu bjög-vinar-sveitar hafnarfjaðar! Eins og þið vitið var badminton félagið að selja kakó og vöfflur! Ég var að hjálpa til þar, það er svo skemmtilegt að sjá fólkið brosa laughing. Til hamingju með nýja árið og vonandi gengur ykkur vel,

 

Kveðja, Björgvin-arsveitin kiss

firefox_433RMQeXnX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband