Háskóli - Sk+oli lífsins

Kolbeinn sonur minn, er mættur, í háskóla, ÍSLANDS!!!!

Hann er að læra Geislafræði Íhí(Í) háskóla Íslands!!!

Ég veit ekki nú hvað "geislar" eru, vonandi skítur kolbeinn mig ekki eins og í starwars!

Ég elska fyrstu starwars myndina, ég vildi að það var kennt Starwars fræði, þá væri ég í háskóla, einmitt núna!! tango

mig langar að óska kolbein tilhamingju með geislana, vonandi gengur honum vel! laughing

Star Wars | Wookieepedia | Fandom


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björgvin Þangbrandur

Sjáið þið myndina? Ég sé hana nú ekki sjálfur

- Kveðja, Björgvin Birkirmár

Getið þið aðstoðað?

-

Björgvin Þangbrandur "Birkirmár" Gíslasson, 28.8.2023 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband