Manchester? Hvert fórstu? Nætursín

 Í gær eftir kvöldmat, var ég að horfa á United leikin með Kolbeini. Ég hef ekki horft á fótbolta í langan tíma... Ég bara steingleymdi að fylgjast með, ENN SVO BYRJAÐI ÉG AÐ HORFA OG ÞAÐ BARA VAR EKKERT?

Hvað er þetta? Þarf maður hafa svona nætur sín. Það væri voða flott að hafa svona nætur sín eins og kettir.

það var einhver háspennu bilun. Ég nú veit ekki hvað er svona spennandi við svona bilun. Það sem er spennandi er Nætursín.

 

Kveðja

- Björgvin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísabella Lilja

horfðiru á tottenham liverpool síðustu helgi? og ef svo er hvað fannst þér?

Ísabella Lilja, 4.10.2023 kl. 09:05

2 Smámynd: Björgvin Þangbrandur

Ja Nú auðvitað laughing, Það var nú spennandi leikur. Heldur þú með tottenham? Þetta var svo æsi spennandi leikur. Það er svo skemmtilegt að sjá Liverpool tapa tongue-out.

-Kve'ja
Björgvin

Björgvin Þangbrandur "Birkirmár" Gíslasson, 4.10.2023 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband